Các chính sách của VAPP

Thông tin đặt hàng

  • CÔNG TY CP ĐT PHÁT TRIỂN NÔNG SẢN VÀ DƯỢC LIỆU VIỆT
  • Trụ sở chính: số 57/136 Phương Liệt, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Email: nongsanduoclieuviet@gmail.com
  • Hotline: 0913 122 613

1. DỊCH VỤ GIAO HÀNG TRONG 24H TẠI TP Hà Nội

  • Sau khi đặt hàng qua hệ thống online, VAPP sẽ tiến hành giao hàng miễn phí với đơn hàng sỉ có giá trị trên 2.000.000 đồng trong vòng 24 giờ.
  • Đối với đơn hàng có giá trị dưới 2.000.000 đồng, quý khách vui lòng thanh toán khoảng phí 40.000 đồng.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN TẠI Hà Nội

  • Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng qua điện thoại, email, trong vòng 24h, nhà bán hàng, đại lý sẽ nhận được đơn hàng. Đi kèm với dịch vụ giao hàng: Giao hàng nhanh, Viettelpost, giaohangtietkiem, Grab giao hàng hoặc nhân viên giao hàng của công ty.
  • Các sản phẩm sẽ được bao bọc cẩn thận bằng ni lông xốp. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyện.
  • Đây là các khung giờ dự kiến. Tuy nhiên, vẫn sẽ có các trường hợp VAPP giao hàng đúng cam kết 24h nhưng ngoài giờ dự kiến.
  • Thời gian đặt hàng – Dự kiến nhận hàng
    Từ 00:00 → 10:00 14:00 → 18:00 chiều cùng ngày
    Từ 10:00 → 20:00 09:00 → 12:00 sáng ngày kế tiếp
    Từ 20:00 → 24:00 14:00 → 18:00 chiều ngày kế tiếp
  • Thứ 7, Chủ nhật Trước 18:00 Thứ 2 kế tiếp

3. DỊCH VỤ GIAO HÀNG ĐỐI VỚI CÁC TỈNH.

  • Đối với các đơn hàng giao ở các tỉnh trên toàn quốc có giá trị đơn hàng trên 5.000.000 đồng sẽ được miễn phí giao hàng. Đơn hàng dưới giá trị dưới 5.000.000 đồng sẽ thu phí giao hàng tùy theo từng đơn vị vận chuyển.
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng: từ 5 – 7 ngày làm việc.
  • Khi có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách cũng như phương thức giao hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ xử lý đơn hàng

  • Email: nongsanduoclieuviet@gmail.com
  • Hotline 1: 0913 122 613
  • Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được VAPP chú trọng nhất bởi chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của nhà bán hàng. VAPP cam kết các sản phẩm trên website đều được sản xuất và cung cấp bởi các vùng trồng của công ty.
  • Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, VAPP cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng

  • Tất cả các sản phẩm của VAPP đều được kiểm nghiệm chất lượng và được cấp giấy phép của các cơ quan an toàn thực phẩm, cơ quan Y tế trong và ngoài nước.
    + VAPP cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm trên website.
    + VAPP cam kết sự chính xác, trung thực về thành phần, chất liệu, kiểu dáng của sản phẩm.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi mua hàng

          + Giao hàng miễn phí toàn quốc với giá trị đơn hàng trên 5.000.000 đồng.
          + Chính sách đổi trả, hậu mãi đề cao lợi ích của nhà bán hàng.

  • Tại VAPP, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý đối tác đã đặt hàng. Chính sách hậu mãi của VAPP được xây dựng dựa trên niềm tin tưởng của quý đối tác cùng với sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý đối tác có thể yên tâm đặt hàng tại VAPP
  • VAPP đảm bảo 100% hàng hóa bán ra đúng xuất xứ và đúng chất lượng. Trong trường hợp hàng hóa, sản phẩm quý đối tác nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, VAPP cam kết bằng chính sách đổi trả và bảo hành trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng như sau:
  1. Sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất)
    –> Đổi mới – Trả không thu phí

  2. Sản phẩm lỗi do người sử dụng
    –> Không hỗ trợ đổi trả
  • Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm ở tại VAPP, ngoại trừ :
    Đơn hàng có sản phẩm yêu cầu đổi – trả là do lỗi ngoại quan nhưng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý đối tác. Vui lòng xem thêm chi tiết chính sách đổi trả cho từng trường hợp cụ thể bên dưới.

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về VAPP.

  • Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, nhân viên chăm sóc quý đối tác sẽ thông báo trực tiếp đến quý đối tác.
  • Quý đối tác đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng) và mang đến bưu điện Viettelpost, Giao hàng nhanh gần nhất để liên hệ gửi hàng cho VAPP.
    Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình gửi sản phẩm về VAPP qua đường bưu điện, quý đối tác có thể liên lạc qua hotline: 098.680.7675 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chi tiết chính sách đổi trả hàng.

  • Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm
  • Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý đối tác vui lòng phản hồi lại cho VAPP trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
  • – Trường hợp quá thời hạn 24 giờ hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý đối tác. VAPP sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • – VAPP sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  1. Điều kiện đổi trả:
  • – Quý đối tác có thể trả lại sản phẩm đã mua tại: 66 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng (trừ những sản phẩm có quy định khác) và thỏa mãn các điều kiện sau:

        + Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
        + Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi.

  1. Phương thức hoàn tiền:
  • VAPP sẽ hỗ trợ quý đối tác trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kì chi phí nào.
  • Quý đối tác vui lòng gửi hàng về: 66 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Phương thức hoàn tiền: 

  • VAPP tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm quý đối tác trả về.
  • VAPP sẽ có thông báo qua email và số điên thoại khi đã nhận đươc sản phẩm từ quý đối tác gởi về.
  1. Điều kiện trả sản phẩm
  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý đối tác cần phản hồi lại cho VAPP trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới cho quý đối tác.
  • Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và đối tác hàng, công ty sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Nếu quý đối tác vẫn có nhu cầu với sản phẩm của VAPP, VAPP sẽ hỗ trợ xử lý đổi sản phẩm.
  1. Phương thức hoàn tiền và Phí xử lý
  • Quý đối tác sẽ không bị tính bất kỳ một loại phú nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho VAPP
  • Phương thức hoàn tiền: VAPP tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm quý đối tác trả về.
  • Đối với các sản phẩm, mỹ phẩm kết quả sử dụng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, nên khi quý đối tác muốn đổi trả – hoàn tiền sản phẩm thì quý đối tác vui lòng chứng minh đầy đủ thông tin về sản phẩm đã không được như ý muốn của quý đối tác.
  • Trong trường hợp quý đối tác không chứng minh đầy đủ thì VAPP sẽ không thực hiện đổi trả – hoàn tiền.
  • Lỗi do người sử dụng, bảo quản không đúng cách (rơi vỡ, không đậy nắp gây bụi, móp méo bên ngoài sản phẩm,…) thì VAPP sẽ không thực hiện đổi trả – hoàn tiền.